About

about_1

นโยบายคุณภาพ

      บริษัท รักษาความปลอดภัย มารีน แอซเซ็ท โปรเท็คชั่น จำกัด มีความมุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านบริการรักษาความปลอดภัย โดยให้บริการอย่างมีคุณภาพและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึ่งพอใจสูงสุดของลูกค้า
      บริษัท มารีน ยูนิคลีน จำกัด มีความมุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านบริการทำความสะอาด โดยให้บริการอย่างมีคุณภาพและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

ความเป็นมาขององค์กร

      เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว ธุรกิจให้บริการรักษาความปลอดภัยในประเทศไทยเพิ่ง เกิดขึ้นอย่างจริงจังได้ไม่นาน บริษัทที่ครอบครองตลาดส่วนใหญ่เป็นบริษัทต่างประเทศ นำความรู้ วิทยาการด้านการรักษาความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานเข้ามาใช้
      บริษัท มารีน แอซเซ็ท โปรเท็คชั่น จำกัด ได้แยกตัวออกจากบริษัทรักษาความปลอดภัยจากต่างประเทศแห่งหนึ่ง เมื่อปี 2531 ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างกิจการของคนไทยในธุรกิจด้านนี้ อีกทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการด้วยความเต็มใจ และจริงใจตามลักษณะนิสัยของคนไทย และยังคงคุณภาพการบริการด้วยมาตรฐานระดับสากล ซึ่ง บริษัท มารีนฯ ได้ยึดถือเป็นแนวทางการปฏิบัติในธุรกิจการให้บริการอื่นๆคือ “ยึดมั่นมาตรฐาน บริการด้วยใจ”

ยุทธศาสตร์องค์กร

          บริษัทมีความมุ่งมั่นในการให้บริการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกรูปแบบ จึงได้กำหนดยุทธศาสตร์หลักในการดำเนินธุรกิจไว้สองด้านคือ การบริการแบบไทย และมาตรฐานคุณภาพระดับสากล

          การบริการแบบไทยคือ ความมีมารยาทอ่อนน้อม พูดจาสุภาพ ใส่ใจต่องานในหน้าที่มีน้ำใจบริการด้วยความเอื้อเฟื้อ

          มาตรฐานคุณภาพระดับสากลคือ การบริการทุกอย่างจะต้องผ่านการวางแผนโดยละเอียด มีการคัดสรรบุคลากรอย่างมีระบบ มีขั้นตอนการปฎิบัติชัดเจน มีการตรวจสอบติดตามผล และปรับปรุงแก้ไขคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดมาตรฐานการบริการที่บังเกิดผลอย่างมีประสิทธิภาพ